Chọn mua được chiếc bồn tắm hợp lý cho ngôi nhà của bạn cũng không phải là chuyện đơn giản. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu với mẫu mã bồn tắm đa dạng làm cho bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp… Vì vậy hãy tham khảo bài viết sau đây nếu bạn đang có ý định mua bồn tắm nằm đặc biệt là sản phẩm nhập khẩu cho ngôi nhà của mình.

Phù hợp với kích thước

Bồn tắm có rất nhiều loại từ hình thức đơn giản có kích thước tiêu chuẩn truyền thống. Hay những loại bồn tắm hiện đại có trang bị thêm thiết bị tự động như đèn hay cài đặt nhạc giải trí. Tất nhiên giá của bồn tắm nằm nhập khẩu luôn có giá cao hơn hàng nội địa và nhập từ Trung Quốc. 

bon-tam-nam

Bồn tắm nằm đơn giản phù hợp với nhiều phong cách thiết kế

Vì vậy bạn cần xem xét về phong cách khi hoàn thiện phòng tắm trước khi chọn một loại bồn tắm nào đó. Thêm nữa, bạn cũng nên kiểm tra kích thước để có sự lựa chọn kích thước bồn tắm phù hợp vừa vặn với không gian phòng tắm.

Tính thẩm mỹ

Lựa chọn bồn tắm nằm bạn cũng có thể lựa chọn theo gu thẩm mỹ riêng của mình. Ngoài ra, màu sắc của chiếc bồn cũng phải hài hòa với tổng thể kiến trúc. Với những loại bồn tắm được sản xuất trong nước không phải tốn quá nhiều chi phí cũng đủ để sở hữu cho mình một sản phẩm phù hợp. 

bon-tam-nam

Bồn tắm nằm nhập khẩu có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng

Các thương hiệu bồn tắm nằm được sản xuất trong nước cũng có độ bền sử dụng cao như hàng nhập khẩu. Tuy nhiên về mặt thành phẩm còn tùy thuộc vào thương hiệu đó đã kiểm định thông qua kiểm định nguyên vật liệu được sử dụng hay chưa. 

Mục đích sử dụng

Còn nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm bồn tắm nằm cao cấp nhập khẩu. Để gia tăng tuổi thọ sử dụng cũng như yên tâm về chất lượng, an toàn cho sức khỏe của gia đình cũng như tiết kiệm được chi phí thay thế, sửa chữa. Bạn nên tham khảo những thương hiệu như: Bồn tắm nằm , bồn tắm nằm Saturn Bath, Bồn tắm nằm nhập khẩu Bảo Kim,…. 

Các dòng sản phẩm này sử dụng chất liệu cao cấp Acrylic: siêu bền, chịu lực, chịu nhiệt. Bề mặt còn được gia công FRP làm trơn láng bề mặt chống bám bụi bẩn, tăng cường khả năng cách điện nên cực kì an toàn. Chất liệu cao cấp chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lại có tính thẩm mỹ cao. 

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Đối với những bạn có sở thích ngâm mình thì nên lựa chọn bồn tắm thường không nhất thiết phải chọn loại có chức năng massage. Trước đây bồn tắm nằm thường chỉ dành cho 1 người, đôi khi lại chưa phù hợp với không khí gia đình. Nhiều nhà sản xuất đưa ra mẫu bồn tắm cỡ lớn có thể dành cho 3-4 người sử dụng cùng lúc. Với những ai yêu thích sự khác biệt, mới lạ, có thể lựa chọn loại bồn tắm. 

bon-tam-nam

Sản phẩm có kích thước và kiểu dáng đa dạng dễ dàng cho bạn lựa chọn

Bạn muốn lựa chọn kiểu bồn tắm có thành cao tránh nước bắn ra ngoài nhiều thì nên chú ý đến tính an toàn khi vào ra khỏi bồn tắm. Tạo thêm bậc thang để thuận tiện hơn cho việc sử dụng, đặc biệt khi gia đình có con nhỏ.

Nếu bạn lựa chọn theo các tiêu chí trên sẽ giúp bạn có một không gian phòng tắm y như sở thích của bạn. Tuy nhiên tốt nhất bạn vẫn nên liên hệ với nhân viên để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

Hotline: 0913 123 345

​Email: thanh.phan@baokimcorp.com