Máy phun sơn cầm tay, phun gỗ và kim loại W100 thuộc thương hiệu Wagner Đức. Động cơ mạnh mẽ, dung tích bình chứa vật liệu được cải tiến chứa được nhiều nguyên liệu phun hơn. Giải pháp cho các dự án, thi công vừa và nhỏ. Rất thích hợp để chị em phụ nữ tự sơn lại căn nhà của mình.  #Thiếtbịphunsơn dầu nhỏ gọn thích hợp thi công bề mặt gỗ và kim loại. Có thể phun bất cứ vị trí nào và bất kỳ hướng làm việc mong muốn. Hỗ trợ cho thao tác tự tay thiết kế theo cá nhân.

Máy phun sơn cầm tay w590

Máy phun sơn cầm tay w590

#Wagner là thương hiệu đến từ Đức thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị máy phun sơn đặc biệt là máy sơn cầm tay, máy phun bột trét. Hiện nay các sản phẩm mang thương Wagner đã có mặt ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Tại Việt Nam sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại Bảo Kim.

HẦU HẾT CÁC SẢN PHẨM MÁY PHUN SƠN CẦM TAY THUỘC THƯƠNG HIỆU WAGNER ĐỨC ĐỀU THUỘC DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP. NHỜ KHẢ NĂNG NGUYÊN TỬ HÓA CAO, BẠN CÓ THỂ ĐẠT ĐƯỢC MỘT BỀ MẶT XUẤT SẮC VÀ TỐT NHẤT CÁC LOẠI SƠN GỖ VÀ KIM LOẠI.

Tham khảo clip “Hướng dẫn chị em phụ nữ tự sơn lại nhà

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY SƠN CẦM TAY WAGNER:

Kiểu dáng sang trọng, bắt mắt với tông màu đen vàng cách điệu và kích thước nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm, di chuyển khi sử dụng. Cùng những ưu điểm như:

  1. Được trang bị động cơ mạnh mẽ cho phép máy sơn tốt đối với tất cả các vật liệu gốc dung môi và nước có độ nhớt thấp. Chẳng hạn như men và vecni, các sản phẩm nhuộm gỗ bảo vệ, sơn lót và dầu.
  2. Đối với các dự án vừa và nhỏ, như hàng rào, nội thất và cửa nhà để xe, nguyên tử hóa cực mịn cho độ phủ đồng đều trong một lớp súng tách rời để thay đổi đính kèm phun nhanh và làm sạch thoải mái
  3. #Airjacket bao quanh tia phun giảm thiểu lên mặt nạ bảo vệ trong quá trình #phun vật liệu.
  4. Động cơ phản lực phun sơn 3 chiều có thể được điều chỉnh hoàn hảo mọi bề mặt.
  5. Quy định liên tục khối lượng vật liệu chính xác cho bề mặt.
thiết bị máy phun sơn

thiết bị máy phun sơn

MÁY ĐÁP ỨNG TẤT CẢ CÁC NHU CẦU THI CÔNG, TÂN TRANG CHO CỬA SỔ, HÀNG RÀO, ĐỒ NỘI THẤT VÀ BẤT KỲ DỰ ÁN NHỎ VÀ VỪA. CHO MỘT BỀ MẶT HOÀN HẢO NHANH CHÓNG Ở BẤT KỲ VỊ TRÍ NÀO VÀ TRONG BẤT KỲ HƯỚNG LÀM PHUN NÀO NGAY CẢ KHI PHUN CÁC VẬT THỂ, BỀ MẶT TRÊN ĐẦU CỦA BẠN. GIÁ BÁN CHÍNH HÃNG ĐANG ĐƯỢC BÁN ĐỘC QUYỀN TẠI CÔNG TY THIẾT BỊ #BẢOKIM.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM MÁY PHUN SƠN CẦM TAY:

  •  Quy mô dự án:             nhỏ
  •  Hiệu suất:                    15 m² trong 6 phút
  •  Lưu lượng phun:          0-500 ml / phút
  •  Công suất:                   25-200 W
  •  Điện năng tiêu thụ:      630 W
May phun son cam tay W590

May phun son W590

CÔNG TRÌNH PHÙ HỢP: DIỆN TÍCH <80 M2. SỬ DỤNG ĐỂ PHUN SƠN: SƠN DẦU, SƠN PU…VÀ NHIỀU VẬT LIỆU KHÁC. 

Mua máy phun sơn cầm tay ở đâu?

CÁC SẢN PHẨM MÁY PHUN SƠN CẦM TAY CỦA WAGNER MUA TẠI BẢO KIM ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC. QÚY KHÁCH LIÊN HỆ 0913 123 345 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ VỀ LOẠI SƠN SỬ DỤNG.

MÁY PHUN SƠN PU CẦM TAY FC 3500

MÁY PHUN SƠN PU CẦM TAY FC 3500

>>>>>> MÁY PHUN SƠN CẦM TAY W100

>>>>>>> Máy phun sơn cầm tay FC3500

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 – Hotline: 0913 123 345

 ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>> https://www.facebook.com/WagnerBaoKim

>>>>> https://sanbaokim.com/san-pham/san-marmoleum-ohmex-cho-benh-vien.htm

#MÁYPHUNSƠNPUCẦMTAYFC3500 #máyphunsơncầmtayWagnerW590 #máysơncầmtay  #máyphunsơncầmtay  #máyphunsơncầm tayWagnerĐức  #MÁYPHUNSƠNPUCẦMTAYFC3500  #MÁYPHUNSƠNCẦMTAYW150  #MÁYPHUNSƠNCẦMTAYW100  #máyphunsơncầmtaygỗvàkimoạiWagnerW100 #máyphunsơncầmtaygỗ #máyphunsơncầmtaykimoại #máyphunsơncầmtaykimoạiWagner